Vé máy bay đi Canada

Vé máy bay đi Canada - Visa đi Canada. Đặt vé ngày giá rẻ bất ngờ!


Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI CANADA UNITED AIRLINES


United Airlines vừa tiết lộ khoang hành khách hạng thương gia xa xỉ với tiện nghi tập trung cho giấc ngủ - một ưu tiên hàng đầu đối với khách quốc tế. Khi đặt vé máy bay đi Canada United Airlines, hành khách Việt Nam và quốc tế sẽ trải nghiệm những tiện ích từ hạng thương gia Polaris, được xem là niềm tự hào của United Airlines trong giai đoạn hãng đang tạo ra những bước đột phá và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ.

ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CANADA UNITED AIRLINES CÓ GÌ HẤP DẪN
Khi đặt vé máy bay đi Canada với hạng ghế Polaris, mỗi hành khác sẽ có một chiếc ghế có thể chuyển thành giường nằm rất tiện lợi, TV 16 inch, bộ chăn ga gối đệm từ Saks Fifth Avenue, dép lê, gối có gel lạnh, điều chỉnh ánh sáng tối, và tinh dầu thơm khiến dễ ngủ. Thực đơn trong chuyến bay sẽ bao gồm các món đồ uống nổi tiếng trong khu vực như kem nước quả, rượu vang, cocktail và vài món đồ ăn nhẹ, nóng như mì macaroni và bơ.

“Vị trí hạng thương gia đối với mọi hãng hàng không là một sản phẩm quan trọng, có lợi nhuận biên cao”, Oscar Munoz, Giám đốc của United Airlines nói. Và các hành khách là thương gia thường phải tham dự các buổi họp vào sáng ngày hôm sau, và vì vậy giấc ngủ đối với họ là điều rất quan trọng”.
Bên cạnh đó, khi đăng ký là hội viên của chương trình khách hàng thường xuyên MileagePlus từ United Airlines, hành khách sẽ được tận hưởng những ưu đãi đặc biệt như phòng chờ hạng sang, ưu tiên check – in, tích lũy dặm thưởng để đổi lấy vé máy bay đi Canada giá rẻ từ các hãng hàng không thành viên trong Liên minh Star Alliance.

Bảng giá vé máy bay đi Canada United Airlines
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
TP.HCM (SGN)
Toronto (YYZ)
590
Vancouver (YVR)
510
Montreal (YUL)
660
Calgary (YYC)
590
Ottawa (YOW)
590
Hà Nội (HAN)
Toronto (YYZ)
610
Vancouver (YVR)
520
Montreal (YUL)
710
Calgary (YYC)
610
Ottawa (YOW)
760
Lưu ý:          
Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng
Cách đặt vé máy bay đi Canada United Airlines
Trực tiếp: Tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM.
Qua điện thoại: Gọi đến tổng đài 028.3925.6479 – 028.3925.1759
Qua website: Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ ….

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn đang dự định nghỉ dưỡng tại Vinpearl trong mùa hè này thì đừng bỏ qua chương trình MUA 2 TÍNH TIỀN 1 mới toanh sau đây nhé.

    Du lịch thả ga - Tiết kiệm tối đa lên tới 2 Triệu đồng

    Khuyến mãi tháng 5 - Mùa hè sôi động

    Đặt kèm dịch vụ - nhận giá ưu đãi



    Website: https://domitravel.com

    Trả lờiXóa