Vé máy bay đi Canada

Vé máy bay đi Canada - Visa đi Canada. Đặt vé ngày giá rẻ bất ngờ!


Thứ Tư, 5 tháng 5, 2021

Mua sắm và Tuyến đường 66 ở Springfield, Missouri

Trên thực tế, kỳ vọng của tôi khá cao, vì vậy khi mọi thứ ở Springfield đều vượt quá mong đợi, tôi đã trở thành một fan cuồng nhiệt của thành phố tuyệt vời này.

Tôi thực sự hào hứng khi đặt mua vé máy bay đi Mỹ đến Springfield, Missouri, vì tôi đã nghe nói về những quán rượu tuyệt vời, những nhà hàng tuyệt vời và những Cửa hàng Bass Pro khổng lồ.

Dành cả đêm nơi Elvis ngủ trên đường 66

Springfield thực sự là nơi khai sinh của Đường 66 và thậm chí Trung tâm Thông tin Du khách cũng được trang trí theo phong cách của những năm 1950 với rất nhiều đồ lưu niệm trên Đường 66. Ngoài ra, giống như mọi nơi khác ở Springfield, nhân viên thân thiện hết mức có thể!

Có một căn phòng của Elvis Presley trong khuôn viên nơi nghỉ này, được trang trí với một chiếc giường Elvis Cadillac và những kỷ vật để tôn vinh những lần Elvis đã ở lại nhà nghỉ. 

Đầu tiên, tôi đăng ký vào nhà nghỉ Best Western Route 66 Rail Haven. Nó mang phong cách của những năm 1950 từ bên ngoài, nhưng các phòng hiện đại, sạch sẽ và rất thoải mái.


Mua sắm và ăn uống ở Springfield

Mọi thứ trong thực đơn trông rất tuyệt, nhưng tôi đã chọn huy chương thịt bò, trứng và khoai tây chiên pomme rất ngon.  Sau khi thưởng thức tất cả các thiết bị cắm trại và chèo thuyền tuyệt vời tại Bass Pro Shops, và lang thang trong nhiều giờ, đã đến lúc đi đâu đó khác để ăn trưa, vì vậy tôi đã đến Aviary Café và Creperie.

Cho dù bạn có phải là người thích hoạt động ngoài trời như tôi hay không, thì cửa hàng có rất nhiều thứ để xem bao gồm hố cá sấu, bể cá, Bảo tàng vũ khí thể thao quốc gia NRA, Đại sảnh danh vọng Bắn cung, nhà hàng, quán cà phê và kho đồ ngọt. Mọi người đều có thể tận hưởng nơi này. 

Có rất nhiều cửa hàng Bass Pro trên khắp đất nước, nhưng Springfield tự hào là cửa hàng gốc và cửa hàng lớn nhất trong số đó - và địa điểm này rất lớn!

Khám phá các hang động bằng xe Jeep

Đây là một kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp và không giống bất kỳ kỳ quan nào khác mà tôi đã tham quan.

Nó bên trong lớn hơn nhiều so với hầu hết các cột và có những cột đi từ chân đến trần, và những viên ngọc trai trong hang nhỏ trong nước. Bây giờ được cho ăn và tưới nước, tôi đã đến Fantastic Caverns, hang động duy nhất có thể đi qua ở Mỹ.



Downtown Springfield: Cuộc sống về đêm, Thể thao và Western Lore

Vẫn còn rất nhiều điều để trải nghiệm ở đây ở Springfield. Những gì tôi phải làm trong thời gian ở lại của mình rất thú vị đến mức tôi đã rất thích thú và mong được trở lại thăm.

Tôi ghé vào trung tâm thành phố Springfield để nhìn xung quanh và tìm thấy một sự kết hợp tuyệt vời của các cửa hàng chiết trung, nhà hàng, đồ cổ, phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng và nhà hát trực tiếp.

Điểm dừng chân cuối cùng của tôi là Chiến trường Quốc gia Wilson, nơi diễn ra trận Nội chiến lớn đầu tiên ở phía tây sông Mississippi.  Một đêm ngon giấc sau bữa tiệc sushi và rượu sake, và sáng hôm sau, tôi đến thăm Hammons Field, nơi đội bóng chày Springfield Cardinals thi đấu.

Đối với bữa tối, chúng tôi đến Nakato Japanese Steakhouse và Sushi Bar, rất ngon và một lần nữa được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên thân thiện.

Tôi lấy một ly đồ uống nhanh tại một trong những quán bar ở Quảng trường Trung tâm Park của Springfield, nơi diễn ra trận quay nhanh đầu tiên được ghi nhận đầu tiên Wild West bắn ra - siêu tuyệt vời!

1 nhận xét: