Vé máy bay đi Canada

Vé máy bay đi Canada - Visa đi Canada. Đặt vé ngày giá rẻ bất ngờ!


Thứ Tư, 23 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI CANADA 2-9 GIÁ RẺ


Tuy không được nghỉ nhiều ngày như những kỳ nghỉ lễ khác nhưng nhiều du khách Việt Nam vẫn chọn du lịch nước ngoài trong dịp Lễ Quốc Khánh 2/9, bởi giá vé máy bay quốc tế không cao hơn so với vé máy bay nội địa trong dịp này. Vào tiết trời mùa thu, khí hậu Canada rất mát mẻ thích hợp cho các hoạt động tham quan, vui chơi tại các đảo và bãi biển tại Vancouver và Toronto. Lượng du khách đặt vé máy bay đi Canada 2/9 giá rẻ ngày càng trong những tháng trước lễ nhằm chuẩn bị cho chuyến du lịch cùng gia đình.

Quần đảo Toronto được đặt ngoài khơi trung tâm thành phố. Quần đảo là một khu vực đa dạng nơi mà trẻ con và người lớn có thể thoả thích tận hưởng không khí trong lành của thiên nhiên & khám phá những trò chơi thú vị. Ở đây có những bãi biển, cơ sở thể thao, khu vực đạp xe, xuồng và cano, bến du thuyền, khu vực thảo nguyên xanh rộng lớn, rạp chiếu phim và còn nhiều hơn thế nữa cho tất cả các khách du lịch Canada khám phá và tận hưởng. Với không gian trong lành này du khách có thể đi tản bộ, chạy hoặc đạp xe trên đảo, dắt chó đi dạo, đến thăm và tham quan ngọn hải đăng hoặc ao vịt hoặc có những giây phút thư giãn thưởng thức bia, café trong nhà hàng.

English Bay là một trong những điểm du lịch biển Vancouver hấp dẫn nổi tiếng nhất với cảnh đẹp thiên nhiên hữu tình lay động lòng người. Bãi biển có phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với vẻ đẹp dịu dàng e ấp, nước biển xanh ngắt, trong veo. Đây là nơi lý tưởng để du khách tắm nắng, vui chơi tắm biển, bơi lội và cũng như thưởng thức hải sản tươi ngon của địa phương rất thú vị. Chưa dừng ở đó, bãi biển này còn là nơi lý tưởng để bạn chiêm ngưỡng hoàng hôn buông xuống, khiến bao du khách đã một lần đến thì không thể nào quên.

Mùa lễ 2/9 diễn ra trong thời gian ngắn nên nhiều hãng hàng không như Vietnam Airlines, EVA Air, China Airlines, Korean Air, United Airlines không tăng giá và có nhiều chương trình ưu đãi vé khuyến mãi đi Canada cho hành trình từ TP.HCM và Hà Nội đến Toronto và Vancouver. Hãy thường truy cập website EVA Air Việt Nam và đăng ký nhận thông tin khuyến mãi mỗi tuần.

Bảng giá vé máy bay đi Canada 2/9 giá rẻ
Điểm đi
Điểm đến
Hãng hàng không
Giá vé từ (USD)
TP.HCM (SGN)
Toronto (YYZ)
Vietnam Airlines
550
EVA Air
410
China Airlines
630
Korean Air
490
United Airlines
590
Hà Nội (HAN)
Vietnam Airlines
510
EVA Air
480
China Airlines
620
Korean Air
510
United Airlines
590
TP.HCM (SGN)
Vancouver (YVR)
Vietnam Airlines
420
EVA Air
450
China Airlines
440
Korean Air
480
United Airlines
510
Hà Nội (HAN)
Vietnam Airlines
430
EVA Air
460
China Airlines
440
Korean Air
460
United Airlines
510
Lưu ý:          
Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Cách đặt vé máy bay đi Canada 2/9 giá rẻ
Trực tiếp: Khách hàng khi có nhu cầu đặt mua vé có thể đến trực tiếp trụ sở chính tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM
Qua điện thoại: Quý khách  chỉ cần gọi đến tổng đài 028 3925 6479 - 028 3925 1759 và nói rõ nhu cầu hành trình bay, họ tên chính xác người tham gia chuyến bay là đã có được tấm vé mà mình mong muốn.
Qua website: Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ ….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét