Vé máy bay đi Canada

Vé máy bay đi Canada - Visa đi Canada. Đặt vé ngày giá rẻ bất ngờ!


Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI CHARLOTTETOWN GIÁ RẺ


Văn phòng EVA Air Việt Nam cập nhật vé máy bay đi Charlottetown giá rẻ phục vụ tham quan, vui chơi, giải trí của du khách quốc tế và Việt Nam khi đến thành phố này. Charlottetown là thành phố lớn nhất trên đảo Prince Edward, đồng thời là điểm đến đang được nhiều hành khách Việt Nam lựa chọn bởi những công viên rộng lớn, bảo tàng lịch sử, nghệ thuật và ẩm thực địa phương phong phú.
Là một hãng hàng không quốc tế đang nhận nhiều sự tín nhiệm của hành khách, Eva Air Việt Nam luôn có các đường bay thuận tiện nhất cho các tuyến bay truyền thông như: Vé máy bay đi Mỹ, Vé máy bay đi Canada hay Vé máy bay đi Đài Loan. Đặc biệt, chúng tôi luôn cung cấp giá vé máy bay đi Charlottetown giá rẻ nhất và nhiều dịch vụ hỗ trợ chất lượng dành cho quý hành khách.

GIÁ VÉ MÁY BAY EVA AIR RẺ NHẤT CHARLOTTETOWN – CANADA

·         Vé máy bay EVA Air từ Tp. Hồ Chí Minh đi Charlottetown, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.
·         Vé máy bay EVA Air từ Hà Nội đi Charlottetwon, chuyến bay khởi hành từ sân bay quốc tế Nội Bài.
·         Quá cảnh tại sân bay quốc tế Đào Viên (TPE), Đài Bắc, Đài Loan và cuối cùng là hạ cánh tại sân bay Charlottetown (YYG) với tổng thời gian bay ít nhất là 08 giờ.

Bảng giá vé máy bay từ TP.HCM đi Charlottertown mới nhất

Khởi hành
Điểm đến
Giá vé một chiều từ (USD)
Giá vé khứ hồi từ (USD)
TPHCM (SGN)
15:55 PM
12:45 PM
01:55 AM
Charlottetown (YYG)
11:12 AM
11:12 AM
23:12 PM
310
420

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Charlottetown mới nhất

Khởi hành
Điểm đến
Giá vé một chiều từ (USD)
Giá vé khứ hồi từ (USD)
Hà Nội (HAN)
12:35 PM
12:35 PM
Charlottetown (YYG)
11:12 AM
15:26 PM
320
430
Lưu ý:
·         Giá vé chưa bao gồm thuế và phí.
·         Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời gian đặt vé và hạng ghế.
·         Đặt vé càng sớm giá càng rẻ.

THÀNH PHỐ CHARLOTTETOWN – CANADA

Charlottetown là thành phố lớn nhất, đồng thời là thủ phủ của Đảo Hoàng tử Edward Canada với hơn 35.000 dân cư sinh sống. Được mệnh danh là nơi khai sinh ra Tổng Liên đoàn Canada, Charlottetown là điểm đến tiềm năng đang thu hút nhiều hành khách từ Việt Nam đến định cư, du học, lao động hoặc du lịch hiện nay.

Từ cuối tháng 5 đến đầu tháng 10 là thời điểm thích hợp nhất đến Charlottetown, Canada. Giá vé máy bay đi Canada thường cao hơn, nên xác định trước ngày khởi hành và đặt mua vé càng sớm càng tốt. Tránh đi vào các tháng còn lại vì thời tiết lạnh giá, có tuyết rơi.

SÂN BAY CHARLOTTETOWN

Các chuyến bay của Eva Air sẽ đưa hành khách và chuyển thẳng hành lý đến Sân bay quốc tế Toronto Pearson (YYZ). Tại đây, hành khách sẽ lấy hành lý ra và làm thủ tục nhập cảnh, kê khai thông tin cụ thể trước khi vào Canada. Sau đó tiếp tục bay nội địa của Air Canada đến thành phố Charlottetown. Hành khách cầm trong tay tấm vé máy bay đi Canada (Charlottetown) hãng Eva Air sẽ tiếp tục hành trình tương tự trên vé.

Đặt vé máy bay đi Victoria bằng cách nào?

·         Trực tiếp: Tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM.
·         Qua điện thoại: Gọi đến tổng đài 028.3925.6479 – 028.3925.1759
·         Qua website: Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ ….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét