Vé máy bay đi Canada

Vé máy bay đi Canada - Visa đi Canada. Đặt vé ngày giá rẻ bất ngờ!


Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI HALIFAX GIÁ RẺ


Halifax là một trong những thành phố du lịch biển nổi tiếng được nhiều du khách đặt vé máy bay đi Canada tham quan và nghỉ dưỡng. Halifax là trái tim của bán đảo Nova Scotia, nơi được biển cả bao quanh, do đó khi đặt vé máy bay đi Halifax giá rẻ, du khách sẽ được đi bộ trên những đồi cỏ xanh mướt, tham quan những ngôi nhà với lối kiến trúc châu Âu quý phái và mua sắm tại khu trung tâm thương mại nhộn nhịp.

Đặt vé máy bay đi Halifax có gì hấp dẫn du khách?

Công viên đảo McNabs
Công viên đảo McNabs mang đến cho những người tới đây hơn 22 km đường mòn phục vụ hoạt động đi bộ đường dài. Bạn sẽ được xuyên qua những cánh rừng, ngắm nhìn những cảnh đẹp ven biển, tìm hiểu các di tích lịch sử mà không lo bị lạc vì trên mỗi đoạn đường đi đều có những biển hiệu chỉ dẫn. Đến với công viên này, bạn nên tự chuẩn bị cho mình thêm những đồ ăn, nước uống cần thiết bởi có khá ít dịch vụ ăn uống được cung cấp trên cung đường mòn này. Bạn có thể đến công viên McNabs bằng tàu thương mại hoặc tư nhân từ Halifax, Dartmouth, Eastern Passage và Purcells Cove.

Trang trại cao bồi Hatfield
Bạn chỉ mất 15 phút di chuyển từ trung tâm thành phố Halifax đến đây, trang trại cao bồi Hatfield thuộc sở hữu tư nhân của một gia đình qua nhiều thế hệ. Trang trại mở cửa cho du khách quanh năm. Đến với Hatfield, bạn sẽ được thưởng thức không khí trong lành xen lẫn những âm thanh tự nhiên khi di chuyển giữa các địa điểm bằng ngựa, xe ngựa hoặc xe trượt tuyết. Đây cũng là nơi dã ngoại duy nhất tại Nova Soctia dùng ngựa để di chuyển.

Đường mòn Rum Runners
Rum Runners bắt đầu từ thủ phủ Halifax đến thị trấn Lunenburg (là thị trấn được UNESCO công nhận là di sản thế giới năm 1995). Đường mòn này dài 109 km chạy dọc theo tuyến đường sắt ven biển từ vịnh St. Margaret, đi qua Hubbards, Chester và kết thúc ở vịnh Mahone. Những trải nghiệm thú vị về cuộc sống của cộng đồng người dân ven biển, thưởng thức hương vị ẩm thực mang đặc trưng riêng của địa phương, khám phá các điểm tham quan đậm giá trị lịch sử cùng các cửa hàng thủ công ven biển là những điều bạn khó có thể quên khi tới Rum Runners.

Quý khách đặt vé máy bay đi Halifax sẽ đáp xuống sân bay quốc tế Stanfield Halifax. Tiện nghi dành cho hành khách của sân bay bao gồm các nhà hàng đồ ăn nhanh, quán bar và cửa hàng cà phê; internet WIFI miễn phí; khu vui chơi cho trẻ em; cửa hàng bán lẻ; máy ATM; và đổi tiền.

Bảng giá vé máy bay đi Halifax giá rẻ

Khởi hành
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
Giá vé khứ hồi từ (USD)
TP.HCM (SGN)
01:50 AM
12:45 PM
15:55 AM
Halifax (YHZ)
11:01 PM
13:10 PM
17:36 PM
590
790
Hà Nội (HAN)
12:05 PM
12:05 PM
12:05 PM
Halifax (YHZ)
09:34 PM
11:19 PM
13:18 PM
560
770
Lưu ý:          
Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Đặt vé máy bay đi Halifax bằng cách nào?

Với hình thức đặt vé máy bay đa dạng giúp bạn nhanh chóng có được tấm vé máy bay đi Halifax giá rẻ trên tay mà không cần phải thêm những chi phí nằm ngoài giá vé như phí giữ chỗ, phí sân bay khi đặt trực tiếp từ hãng hàng không EVA Air:
  • Trực tiếp: Tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM.
  • Qua điện thoại: Gọi đến tổng đài 028.3925.6479 – 028.3925.1759
  • Qua website: Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ ….

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét