Vé máy bay đi Canada

Vé máy bay đi Canada - Visa đi Canada. Đặt vé ngày giá rẻ bất ngờ!


Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

VÉ MÁY BAY ĐI CANADA EVA AIR


So với những năm trước, số lượng sinh viên quốc tế du học tại các nước như Anh, Mỹ, Úc ngày càng nhiều thì trong năm này, hồ sơ xin visa du học Canada đã tăng đáng kể bởi người trẻ đã nhận thức được nhiều tiềm năng phát triển ở đất nước này trong tương lai. Bên cạnh việc cập nhật vé máy bay đi Canada EVA Air, văn phòng EVA Air Việt Nam tư vấn cho các bạn học sinh, sinh viên đứng trước ngưỡng cửa du học những thông tin hữu ích về đất nước xinh đẹp Canada.

Đặt vé máy bay đi Canada EVA Air
Đặt vé máy bay đi Canada du học, bạn không thể bỏ qua các thành phố lý tưởng được xem là “cái nôi” văn hóa, ẩm thực, giáo dục đa dạng và phong phú như Toronto, Vancouver, Alberta, Saskatchewan và Manitoba. Đây chính là địa điểm được các du khách nước ngoài rất hài lòng, thậm chí là các bạn du học sinh quốc tế lẫn Việt Nam cũng rất thích thú với từng điểm dừng chân này để tạo dựng sự nghiệp trong tương lai.

Chi phí học tập thấp so với các quốc gia nói tiếng Anh có nền giáo dục tương đương Các trường trung học đều có chương trình bổ trợ tiếng Anh cho học sinh quốc tế mà không phải trả tiền học thêm tiếng Anh. Bằng trung học Canada được công nhận quốc tế, và dễ dàng học lên đại học tại Canada cũng như các nước nói tiếng Anh khác như Mỹ, Úc, Anh, New Zealand...

Trong nhiều năm qua, hãng hàng không EVA Air luôn mở rộng đường bay của mình, đặc biệt là khu vực Bắc Mỹ với các thành phố lớn như Toronto, Vancouver, Ottawa, Montreal, Calgary đem đến lịch trình linh hoạt, tạo điều kiện cho các du học sinh có được vé máy bay đi Canada giá rẻ từ nhiều chương trình ưu đãi dành cho sinh viên của hãng. Khi du học sinh đăng ký làm thủ tục xin visa du học và mua vé máy bay đi Canada từ văn phòng EVA Air Việt Nam, chúng tôi sẽ có mức giá ưu đãi dành cho các bạn.
Bảng giá vé máy bay đi Canada EVA Air
Điểm đi
Điểm đến
Giá vé từ (USD)
TP.HCM (SGN)
Toronto (YYZ)
580
Vancouver (YVR)
420
Montreal (YUL)
690
Calgary (YYC)
520
Ottawa (YOW)
690
Hà Nội (HAN)
Toronto (YYZ)
540
Vancouver (YVR)
430
Montreal (YUL)
640
Calgary (YYC)
520
Ottawa (YOW)
640
Lưu ý:          
Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Cách đặt vé máy bay đi Canada EVA Air
Trực tiếp: Tại 173 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Phạm Ngũ Lão, Q1, Tp.HCM.
Qua điện thoại: Gọi đến tổng đài 028.3925.6479 – 028.3925.1759
Qua website: Quý khách truy cập vào trang website, chọn lựa hành trình, số lượng vé cần mua, họ tên hành khách bay, thông tin liên hệ ….


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét