Vé máy bay đi Canada

Vé máy bay đi Canada - Visa đi Canada. Đặt vé ngày giá rẻ bất ngờ!


Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

CÓ NÊN ĐI CANADA VÀO THỜI GIAN NÀY KHÔNG


Du lịch Canada luôn là điểm đến hấp dẫn thu hút nhiều du khách trên thế giới, trong đó có những du khách Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều du khách Việt do không quen với khí hậu lạnh ở những nước Bắc Mỹ thường phân vân có nên đi Canada vào thời gian này không? Canada không chỉ chinh phục du khách bởi những đỉnh núi băng tuyết, những cánh rừng lá kim hay những thành phố văn hóa xinh đẹp – du lịch Canada còn sở hữu mùa xuân vô cùng lộng lấy với mùa hoa anh đào nở rộ.

Theo kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh vé máy bay đi Canada, văn phòng EVA Air Việt Nam khuyên du khách nên đên với đất nước Lá Phong vào khoảng tháng 4, bạn sẽ có cơ hội được ngắm nhìn những công viên rực sắc anh đào.

Thông thường, hoa nở vào tháng Ba, tháng Tư, nhưng có lẽ thời điểm thưởng lãm thích hợp nhất để du khách Việt Nam đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ ngắm hoa anh đào là vào tháng Tư, mùa hoa nở rộ. Hoa được trồng chủ yếu ở thành phố Vancouver, nằm trên bờ biển phía Tây Nam của Bang British Columbia – Canada.Vào tháng Tư hàng năm, Vancouver thường diễn ra lễ hội hoa anh đào, thu hút các du khách trong và ngoài nước.

Một trong những điểm đến bạn không thể bỏ qua nếu yêu hoa anh đào chính là công viên High Park tại Toronto. Sắc hồng rực rỡ xen lẫn màu trắng của những giống anh đào khác nhau mang lại vẻ đẹp vô cùng nên thơ bất cứ ai cũng cảm thấy ấn tượng khi được đắm mình trong không gian đó. High Park là điểm đến nổi tiếng với những sự kiện lễ hội và không gian tuyệt đẹp. Nơi đây có vẻ đẹp quyến rũ nhất là vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5 khi những cây anh đào quanh Hillside Garden nở rộ. Những tán cây màu hồng khổng lồ có thể tạo nên mái vòm tuyệt đẹp và quyến rũ. High Park thu hút nhiều khách du lịch đến Toronto trong mùa xuân sớm để chiêm ngưỡng hoa anh đào xinh đẹp. Hoa anh đào nở đẹp tại High Park sẽ kéo dài khoảng một tuần đến nửa tháng nếu thời tiết tốt.

Vé máy bay đi Canada bao nhiêu tiền? Thông thường giá vé máy bay thấp nhất đến thành phố Toronto và Vancover từ 490 USD/hành khách/một chiều. Quý khách nên đặt vé máy bay đi Canada khứ hồi từ một hãng sẽ tiết kiệm hơn so với đặt từ hai hãng hàng không riêng biệt.
Bảng giá vé máy bay sang Canada
Chặng bay
Hãng hàng không
Giá vé từ (USD)
TP.HCM (SGN) – Toronto (YYZ)
EVA Air
570
Korean Air
740
American Airlines
640
United Airlines
580
Hà Nội (HAN) – Toronto (YYZ)
EVA Air
540
Korean Air
810
American Airlines
650
United Airlines
590
TP.HCM (SGN) – Vancouver (YVR)
Vietnam Airlines
520
EVA Air
490
Korean Air
590
United Airlines
510
Hà Nội (HAN) – Vancouver (YVR)
Vietnam Airlines
430
EVA Air
470
Korean Air
690
United Airlines
510
Lưu ý:          
Tổng giá bao gồm các loại thuế và phí cho 1 người lớn
Phí hành lý bổ sung và các loại phí khác có thể áp dụng

Văn phòng Vé máy bay đi Canada đã giải đáp thắc mắc có nên đặt vé máy bay đi Canada vào thời gian này không để du khách Việt Nam có cơ hội được ngắm hoa anh đào tại đất nước Lá phong xinh đẹp không thua kém gì so với các thành phố có hoa anh đào như ở Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan. Mọi thông tin chi tiết về giá vé, chương trình ưu đãi, visa du lịch, bảo hiểm, thủ tục xuất nhập cảnh, hoàn đổi vé, vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 6479 để được các booker tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét