Vé máy bay đi Canada

Vé máy bay đi Canada - Visa đi Canada. Đặt vé ngày giá rẻ bất ngờ!


Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2019

HƯỚNG DẪN ĐI MÁY BAY SANG CANADA


Hành trình từ Việt Nam sang Canada kéo dài từ 13 giờ đến hơn 24 tiếng đồng hồ khiến bạn mệt mỏi và gặp nhiều trường hợp sức khỏe khi ngồi lâu trên máy bay. Do đó, văn phòng EVA Air Việt Nam hướng dẫn đi máy bay sang Canada cho hành khách Việt Nam lần đầu tiên đi máy bay hoặc chưa biết về những hướng dẫn an toàn dưới đây. Ngoài ra, vé máy bay đi Canada từ các hãng hàng không EVA Air, China Airlines, Korean Air, Asiana Airlines, All Nippon Airways, Japan Airlines, Cathay Pacific, American Airlines, United Airlines…được tổng hợp trên cùng một giao diện giúp quý khách dễ dàng so sánh và lựa chọn.

So với các thành phố của Mỹ, Toronto dù được xem là thành phố đắt đỏ thế giới nhưng nhiều tín đồ shopping nước ngoài vẫn thường xuyên sang đây để mua sắm. Nếu bạn đang có dự định du lịch nước ngoài và muốn thỏa thích mua sắm đồ thời trang, hàng hiệu trên thế giới thì vé máy bay đi Toronto là sự lựa chọn hoàn hảo.

Khi đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch dài ngày hẳn bạn vẫn mong muốn săn được vé máy bay đi Canada giá rẻ nhằm giảm thiểu chi phí để có thể thõa thích mua sắm và vui chơi hơn. Do đó, hãy thường xuyên cập nhật website http://vemaybay123.vn/, tổng hợp vé máy bay đi Canada từ các hãng hàng không hàng đầu thế giới, giúp bạn nhanh chóng đưa ra quyết định khi vé máy bay giá rẻ có hạn  nhưng lại bị giành giật bởi nhiều người cùng một lúc.

Những vấn đề sức khỏe nào thường gặp phải đi bạn đi máy bay?
Cơ thể mệt mỏi, bị chuột rút hoặc chân bị phù nề
Ngay cả đối với những người khỏe mạnh thì việc bay đường dài cũng có thể gây ra những triệu chứng này. Lý do là bởi thời gian chuyến bay dài khiến cho hành khách phải ngồi trên máy bay lâu, ngồi một tư thế dẫn đến các mạch máu bị tắc nghẽn, khó lưu thông, khiến cho các triệu chứng phù nề, chuột rút xuất hiện. Việc ngồi lâu một tư thế trên máy bay cũng khiến cơ thể trở nên mệt mỏi hơn.

Say máy bay
Cũng giống như các phương tiện khác trên mặt đất, đi máy bay cũng có thể khiến một số hành khách bị say. Đó là hệ quả của sự thay đổi đột ngột độ cao, vận tốc cũng như áp suất gây ra. Dù khá khó chịu nhưng đây cũng được xem là phản ứng rất bình thường khi cơ thể bạn không thích nghi được. Bạn hoàn toàn không nên quá lo lắng.

Cảm giác nhức đầu, đau tai
Rất nhiều hành khách, đặc biệt là những người lần đầu tiên đi máy bay đều nói rằng khi máy bay cất cánh hoặc hạ cánh, họ thường bị đau tai, cảm giác trong tai có tiếng kêu lách tách. Đây cũng là hiện tượng gây ra bởi sự thay đổi áp suất đột ngột giữa bên trong và bên ngoài khoang máy bay, dẫn đến sự khác biệt về áp suất giữa các khoảng trống trong cơ thể. Tai là bộ phận khá nhạy cảm nên việc cảm nhận sự khác biệt này là rất rõ.

Làm thế nào để hạn chế các vấn đề về sức khỏe khi đi máy bay?
Chuẩn bị phụ kiện cho giấc ngủ
Giấc ngủ rất quan trọng trong thời gian di chuyển. Để có giấc ngủ trọn vẹn trên máy bay giữa nhiều người xa lạ, bạn cần trang bị gối ngủ êm ái, miếng che mắt, bông bịt tai và thuốc ngủ (nếu cần). Ngoài ra, tai nghe cách âm cùng những bản nhạc êm dịu sẽ giúp ích giữa không gian ồn ào của phi cơ.

Tự tạo thú vui trong hành trình
Một bộ trò chơi hoặc cuốn sách sẽ giúp thời gian bay trở nên vui vẻ, nhẹ nhàng hơn đáng kể. Phim ảnh, âm nhạc, các show truyền hình hay sách sẽ giúp cho khoảng thời gian ngồi lì trên máy bay, các chuyến bay đường dài trôi qua nhanh hơn.

Cân nhắc khi chọn ghế ngồi
Nếu muốn có một chỗ tựa đầu khi ngủ trên máy bay, du khách nên ngồi cạnh cửa sổ. Ghế sát lối đi sẽ có không gian rộng hơn, tiện cho việc duỗi chân và đi lại. Nếu xác định bạn sẽ phải bay đường dài, kinh nghiệm đi máy bay là bạn nên check in sớm hoặc nhờ nhân viên hỗ trợ đặt chỗ ngồi ở hàng ghế gần cửa thoát hiểm. Chỗ ngồi này khá lí tưởng bởi du khách có thể thoải mái duỗi chân, đặc biệt quan trọng đối với những người cao lớn. Tuy nhiên ngồi ở hàng ghế này cũng có nghĩ du khách sẽ phải nhận trách nhiệm hỗ trợ mọi người trong tình huống khẩn cấp nếu có xảy ra.

Vận động nhẹ nhàng giúp bay đường dài thoải mái hơn
Khi ở trên máy bay, ngoại trừ khoảng thời gian lúc máy bay cất cánh hoặc hạ cánh, bạn nên thường xuyên thay đổi tư thế ngồi, có thể tranh thủ đi lại, vận động nhẹ nhàng giúp cho mạch máu lưu thông tốt, tránh được tình trạng chuột rút hoặc phù nề. Việc vận động cũng giúp cho cơ thể tỉnh táo, sảng khoái, hạn chế mệt mỏi. Bạn cũng nên bổ sung đủ nước vì nhiệt độ trên máy bay sẽ khiến cơ thể bạn mất nước nhanh chóng, cũng là nguyên nhân dẫn tới tình trạng mệt mỏi.

Văn phòng Vé máy bay đi Canada vừa hướng dẫn đi máy bay sang Canada cho quý khách lần đầu tiên đi máy bay để tránh những trường hợp ngoài ý muốn xảy ra. Mọi chi tiết về giá vé máy bay, visa, bảo hiểm du lịch, thủ tục xuất nhập cảnh vui lòng liên hệ tổng đài 028 3925 1759 để được các booker của chúng tôi tư vấn cụ thể hơn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét